Chính sách đổi trả
1. Trường hợp lỗi eSIM do nhà sản xuất, nhà mạng
Nếu eSIM bị lỗi, sai sót thuộc về nhà sản xuất, nhà mạng, khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách xử lý sau:
(1) eSIMfly sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng đã thanh toán trước đó. Khách hàng sẽ nhận được khoản tiền hoàn trong 2-3 ngày làm việc.
(2) eSIMfly sẽ gửi bù sản phẩm khác có giá trị tương đương đang còn hàng trên website eSIMfly:
- Nếu đơn mới có giá trị thấp hơn đơn cũ, eSIMfly sẽ hoàn lại phần chênh lệch.
- Nếu đơn mới có giá trị cao hơn đơn cũ, khách hàng sẽ trả thêm phần chênh lệch.
2. Trường hợp sản phẩm còn nguyên vẹn nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu
Điều kiện áp dụng:
- eSIMfly chỉ chấp nhận đổi không quá 15 ngày kể từ ngày đặt đơn và eSIM phải còn hạn kích hoạt, chưa được cài đặt vào máy (khách hàng vui lòng liên hệ hotline/ Zalo/Telegram 0877.204.666 hoặc Fanpage esimfly.vn – esim du lịch để được hỗ trợ kiểm tra hạn kích hoạt của SIM/eSIM cần đổi).
- Khách hàng chỉ được đổi 1 lần/1 đơn hàng.
- Quà tặng kèm theo còn nguyên vẹn, đầy đủ (nếu có).
- eSIMfly không hỗ trợ đổi sản phẩm là quà tặng trong các chương trình khuyến mãi.
Khách hàng có thể chọn 1 trong 2 cách xử lý sau:
(1) eSIMfly sẽ hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng đã thanh toán trước đó. Khách hàng sẽ nhận được khoản tiền hoàn trong 2-3 ngày làm việc.
(2) eSIMfly sẽ đổi sang gói cước khác đang còn hàng trên website eSIMfly .
- Nếu đơn mới có giá trị thấp hơn đơn cũ, eSIMfly sẽ hoàn lại phần chênh lệch.
- Nếu đơn mới có giá trị cao hơn đơn cũ, khách hàng sẽ trả thêm phần chênh lệch.