Chính sách bảo hành
1. Xác định nguyên nhân
Nếu khách hàng không dùng được eSIM du lịch, nguyên nhân có thể do 1 trong 3 trường hợp sau:
- Chưa cài đặt và kích hoạt eSIM đúng cách.
- Đã cài đặt và kích hoạt eSIM đúng cách nhưng hệ điều hành của thiết bị khách hàng đang sử dụng có vấn đề.
- Đã cài đặt và kích hoạt đúng cách, thiết bị hoạt động bình thường nhưng eSIM bị lỗi sản xuất.
Đối với trường hợp 1 và 2, khách hàng vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng của eSIMfly qua Hotline/Zalo/Telegram 0877.204.666 hoặc Fanpage esimfly.vn – esim du lịch để được hỗ trợ nhanh nhất.
Trong quá trình hướng dẫn giải quyết sự cố kỹ thuật, eSIMfly sẽ cần khách hàng cung cấp các thông tin trong phần cài đặt thiết bị. Khách hàng vui lòng cung cấp đủ thông tin để tư vấn viên xác định đúng nguyên nhân. Đây cũng sẽ là căn cứ để eSIMfly xác định là lỗi từ phía nhà sản xuất để áp dụng chính sách bảo hành. eSIMfly có quyền từ chối bảo hành nếu khách hàng không cung cấp thông tin trong phần cài đặt thiết bị mà eSIMfly yêu cầu.
Trong trường hợp 3, khi khách hàng đã thực hiện theo hướng dẫn của eSIMfly nhưng vẫn không sử dụng được eSIM du lịch và tư vấn viên xác định đó là lỗi từ phía nhà sản xuất, eSIMfly sẽ bảo hành cho khách hàng.
2. Chính sách bảo hành
Trong trường hợp eSIM bị lỗi từ nhà sản xuất, eSIMfly sẽ hỗ trợ khách hàng theo chính sách bảo hành sau:
eSIMfly sẽ ngay lập tức gửi bù eSIM mới với gói cước tương đương hoặc hoàn 100% giá trị đơn hàng của eSIM bị lỗi.